หน้าแรก
เกี่ยวกับหน่วยงาน
ข้อมูลหน่วยงาน
เกี่ยวกับหน่วยงาน
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
ตราสัญลักษณ์
ติดต่อหน่วยงาน
ข้อมูลตำบล
ข้อมูลพื้นฐาน
แหล่งท่องเที่ยว
กลุ่มอาชีพและกลุ่มวิสาหกิจชุมชน
ข้อมูลผู้พิการ
ข้อมูลเด็กแรกเกิด
ข้อมูลผู้สูงอายุ
ข้อมูลผู้มีภาวะพึ่งพิง
ข้อมูลอาสาบริบาลท้องถิ่น
โครงสร้างหน่วยงาน
แผนผังโครงสร้าง
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา
สำนักงานปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาฯ
กองสวัสดิการสังคม
ข้อมูลหน่วยงาน
เกี่ยวกับหน่วยงาน
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
ตราสัญลักษณ์
ติดต่อหน่วยงาน
ข้อมูลตำบล
ข้อมูลพื้นฐาน
แหล่งท่องเที่ยว
กลุ่มอาชีพและกลุ่มวิสาหกิจชุมชน
ข้อมูลผู้พิการ
ข้อมูลเด็กแรกเกิด
ข้อมูลผู้สูงอายุ
ข้อมูลผู้มีภาวะพึ่งพิง
ข้อมูลอาสาบริบาลท้องถิ่น
โครงสร้างหน่วยงาน
แผนผังโครงสร้าง
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา
สำนักงานปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาฯ
กองสวัสดิการสังคม
ข้อมูลหน่วยงาน
เกี่ยวกับหน่วยงาน
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
ตราสัญลักษณ์
ติดต่อหน่วยงาน
ข้อมูลตำบล
ข้อมูลพื้นฐาน
แหล่งท่องเที่ยว
กลุ่มอาชีพและกลุ่มวิสาหกิจชุมชน
ข้อมูลผู้พิการ
ข้อมูลเด็กแรกเกิด
ข้อมูลผู้สูงอายุ
ข้อมูลผู้มีภาวะพึ่งพิง
ข้อมูลอาสาบริบาลท้องถิ่น
โครงสร้างหน่วยงาน
แผนผังโครงสร้าง
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา
สำนักงานปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาฯ
กองสวัสดิการสังคม
ข้อมูลหน่วยงาน
เกี่ยวกับหน่วยงาน
โครงสร้างและอำนาจหน้าที่
ตราสัญลักษณ์
ติดต่อหน่วยงาน
ข้อมูลตำบล
ข้อมูลพื้นฐาน
แหล่งท่องเที่ยว
กลุ่มอาชีพและกลุ่มวิสาหกิจชุมชน
ข้อมูลผู้พิการ
ข้อมูลเด็กแรกเกิด
ข้อมูลผู้สูงอายุ
ข้อมูลผู้มีภาวะพึ่งพิง
ข้อมูลอาสาบริบาลท้องถิ่น
โครงสร้างหน่วยงาน
แผนผังโครงสร้าง
คณะผู้บริหาร
หัวหน้าส่วนราชการ
สมาชิกสภา
สำนักงานปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษาฯ
กองสวัสดิการสังคม
ข่าวสาร/บริการ
บริการประชาชน
สาระน่ารู้
ข่าวประชาสัมพันธ์
ผลงานและกิจกรรม
E-Service
Q&A/กระดานสนทนา
ข้อกฏหมายที่ควรรู้
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้มารับบริการ
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
ข้อบัญญัติ อบต.พระธาตุบังพวน
E-Service
ท้องถิ่นดีดี - ระบบบริการประชาชน
E-Service การบริการช่องทางออนไลน์
การจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-Gp)
ประกาศราคากลาง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
บริการประชาชน
สาระน่ารู้
ข่าวประชาสัมพันธ์
ผลงานและกิจกรรม
E-Service
Q&A/กระดานสนทนา
ข้อกฏหมายที่ควรรู้
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้มารับบริการ
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
ข้อบัญญัติ อบต.พระธาตุบังพวน
E-Service
ท้องถิ่นดีดี - ระบบบริการประชาชน
E-Service การบริการช่องทางออนไลน์
การจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-Gp)
ประกาศราคากลาง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
บริการประชาชน
สาระน่ารู้
ข่าวประชาสัมพันธ์
ผลงานและกิจกรรม
E-Service
Q&A/กระดานสนทนา
ข้อกฏหมายที่ควรรู้
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้มารับบริการ
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
ข้อบัญญัติ อบต.พระธาตุบังพวน
E-Service
ท้องถิ่นดีดี - ระบบบริการประชาชน
E-Service การบริการช่องทางออนไลน์
การจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-Gp)
ประกาศราคากลาง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
บริการประชาชน
สาระน่ารู้
ข่าวประชาสัมพันธ์
ผลงานและกิจกรรม
E-Service
Q&A/กระดานสนทนา
ข้อกฏหมายที่ควรรู้
คู่มือหรือแนวทางการให้บริการสำหรับผู้มารับบริการ
คู่มือหรือแนวทางการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่
ข้อบัญญัติ อบต.พระธาตุบังพวน
E-Service
ท้องถิ่นดีดี - ระบบบริการประชาชน
E-Service การบริการช่องทางออนไลน์
การจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
ประกาศจัดซื้อจัดจ้างภาครัฐ (e-Gp)
ประกาศราคากลาง
ประกาศผู้ชนะการเสนอราคา/ประกาศผลการจัดซื้อจัดจ้าง
รายการการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
แผน/รายงาน
แผนพัฒนา
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
ความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ
แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศ
แผนงานนวัตกรรมองค์กรสู่การเป็นระบบราชการ 4.0
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
รายงานผล
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำเดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการประชุมสภา
รายงานฐานะการเงิน
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
รายงานสรุปผลของระบบบำบัดน้ำเสีย
แผนพัฒนา
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
ความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ
แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศ
แผนงานนวัตกรรมองค์กรสู่การเป็นระบบราชการ 4.0
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
รายงานผล
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำเดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการประชุมสภา
รายงานฐานะการเงิน
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
รายงานสรุปผลของระบบบำบัดน้ำเสีย
แผนพัฒนา
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
ความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ
แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศ
แผนงานนวัตกรรมองค์กรสู่การเป็นระบบราชการ 4.0
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
รายงานผล
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำเดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการประชุมสภา
รายงานฐานะการเงิน
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
รายงานสรุปผลของระบบบำบัดน้ำเสีย
แผนพัฒนา
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
ความก้าวหน้าในการดำเนินงานและการใช้งบประมาณ
แผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศ
แผนงานนวัตกรรมองค์กรสู่การเป็นระบบราชการ 4.0
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
แผนการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
ประมวลจริยธรรมสำหรับเจ้าหน้าที่ของรัฐ
การขับเคลื่อนจริยธรรม
รายงานผล
รายงานผลการปฏิบัติงานประจำเดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
รายงานการประชุมสภา
รายงานฐานะการเงิน
ข้อมูลสถิติการให้บริการ
รายงานสรุปผลของระบบบำบัดน้ำเสีย
การป้องกันการทุจริต
การป้องกันการทุจริต
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตที่เกี่ยวข้องกับสินบน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การป้องกันการทุจริต
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตที่เกี่ยวข้องกับสินบน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การป้องกันการทุจริต
ประกาศเจตนารมณ์นโยบาย No Gift Policy จากการปฏิบัติหน้าที่
การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
รายงานผลตามนโยบาย No Gift Policy
รายงานการรับทรัพย์สินหรือประโยชน์อื่นใดโดยธรรมจรรยา
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
การส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
ช่องทางการร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
ข้อมูลสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบของเจ้าหน้าที่
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตที่เกี่ยวข้องกับสินบน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ
รายงานผลการดำเนินการป้องกันการทุจริต
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
รายงานผลการดำเนินการเพื่อส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ระบบบริการประชาชนและบริหารท้องถิ่นดิจิทัล (ท้องถิ่นดีดี Digital DLA (DD))
ประชาสัมพันธ์ องค์การบริหารส่วนตำบลพระธาตุบังพวน
เรื่อง ระบบบริการประชาชนและบริหารท้องถิ่นดิจิทัล (ท้องถิ่นดีดี)
เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนในการขอรับบริการต่าง ๆ จากองค์การบริหารส่วนตำบลพระธาตุบังพวน ผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ในรูปแบบ Mobile Application
และ Web Application
เพื่อยกระดับการบริหารงานและการให้บริการสาธารณะ โดยมีระบบให้บริการ ดังนี้
๑. ระบบร้องเรียน/ร้องทุกข์
๒. ระบบขอใบอนุญาตก่อสร้างฯ
๓. ระบบขอหนังสือรับรองจัดแจ้งการสะสมอาหาร
๔. ระบบค่าธรรมเนียมขยะ/ภาษี
๕. ระบบแจ้งเหตุฉุกเฉิน SOS ๒๔ ชั่วโมง
๖. ระบบเสียงตามสาย (Audio Streaming)
๗. ระบบจองคิวขอใช้บริการ
๘. ระบบขอภาพ CCTV Online
๙. ระบบสวัสดิการ
ประชาชนสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน "ท้องถิ่นดีดี" รองรับการใช้งานทั้งระบบปฏิบัติการ IOS และ Android
โดยเข้าสู่ระบบได้ง่ายด้วย แอปพลิเคชั่น ThaID
หรือที่ Web Application
https://dladigital.dla.go.th/
คู่มือการใช้บริการ
https://www.bangphaun.go.th/content/20/120756
ภาพที่เกี่ยวข้อง ระบบบริการประชาชนและบริหารท้องถิ่นดิจิทัล (ท้องถิ่นดีดี Digital DLA (DD))
ติดต่อ
แบบฟอร์มออนไลน์
ข้อมูลค้นหา !
นโยบายคุ๊กกี้ (Cookies Policy)
หน่วยงานใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสบการณ์และความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ ให้สามารถเข้าถึงง่าย สะดวกและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
นโยบายการใช้คุกกี้ (Cookies Policy)
ยอมรับ